Chi phí làm cầu răng sứ?

Chào Bác sĩ!

Tôi đang muốn trồng răng sứ và có xem trên mạng thì thấy vô cùng nhiều dòng răng sứ, mỗi nơi 1 giá và chệnh lệch nhau vô cùng nhiều và tôi không biết phải tìm cái nào. Bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi là Tôi cần trồng răng sứ loại nào? Chi phí trồng răng sứ? Làm sao để biết răng sứ tốt hay không? Cảm ơn Bác sĩ rất nhiều!

Bác sĩ Đặng Hoàng Cương – Khoa phục hình răng sứ Nha Khoa Peace Dentistry sẽ giải đáp toàn bộ vấn đề tác động tới trồng răng sứ và giá tiền trồng răng sứ để Khách hàng có sự chọn lựa tốt nhất.

Bác sĩ Đặng Hoàng Cương – khoa phục hình răng sứ Peace Dentistry

Tham khảo: cay implant uy tin

 Nên trồng răng sứ loại nào?

Hiện nay, trên thị trường tồn tại 2 nhóm răng sứ khác nhau và với giá chênh lệch nhau khá nhiều:

Nhóm 1: Những dòng răng sứ chất lượng tốt, với nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, có chứng chỉ lưu hành quốc tế, có thẻ bảo hành và truy xuất xác thực toàn cầu IDPI và được những nha khoa lớn, uy tín sử dụng. Các loại răng sứ này có khả năng chịu lực cao (480 Mpa – 1800 Mpa tức là gấp từ 2 – 8 lần răng thật), không gây kích ứng cơ thể, tuổi thọ trên 10 năm và đặc thù là tính thẩm mỹ cao, bảo hành từ 7 năm trở lên. Đơn giá các dòng răng sứ này có thể giao động từ 1,5 triệu – 6 triệu tùy loại và xuất xứ

 

 

Titanium, Zirconia, Cercon, Cercon HT…là những dòng răng sứ có chất lượng tốt, lưu hành quốc tế

Nhóm 2: Những loại răng sứ chất lượng thấp, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không lưu hành nhiều và không có thẻ bảo hành đi kèm, thậm chí kể cả răng sứ nhái thương hiệu. Với những dòng răng sứ này thì có thể sẽ gặp những vấn đề: răng sứ dễ vỡ, tuổi thọ thấp, kích ứng nướu, màu và hình thể răng sứ thô, thẩm mỹ thấp.

 Chúng ta cần phải chọn dòng răng sứ nào?

Để bảo đảm răng sứ dùng lâu dài, ăn nhai thuận tiện, thẩm mỹ cao và an toàn cho cơ thể thì chúng ta nên tìm những dòng răng sứ: chất lượng tốt, lưu hành quốc tế, xuất xứ rõ ràng, bảo hành lâu dài (Zirconia, Titanium, Cercon, Cercon HT, Lava… đây là những dòng sứ phổ biến trên toàn cầu, có chứng thực lưu hành quốc tế).

Giá trồng răng sứ tại Peace Dentistry?

Sau đây, Khách hàng có thể tham khảo bảng giá của các dòng răng sứ cao cấp có nguồn gốc từ Đức hoặc Mỹ, có chứng chỉ hành quốc tế, với bảo hành & truy xuất xác thực toàn cầu IDPI, thẻ bảo hành từ 7 – 15 năm tại Peace Dentistry.

Đọc thêm: trồng răng sứ giá bao nhiêu

Lưu ý:

– Báo giá này là trọn gói

– Kèm thẻ bảo hành chính hãng IDPI (Bảo hành – Tra cứu chính xác xuất xứ toàn cầu) có thời gian bảo hành từ 10 – 15 năm

 Làm cách nào để biết răng sứ tốt hay không trước khi làm dịch vụ?

Để xác định răng sứ có tốt hay không trước lúc làm dịch vụ, các bạn có thể sử dụng 3 cách đơn giản sau:

- Xuất xứ răng sứ: Các bạn nên xem nha khoa đấy có công bố xuất xứ răng sứ hay không? Và xuất xứ từ nước nào? Hiện nay, trên thế giới cũng như tại Việt Nam, những loại răng sứ chính hãng của Đức được đánh giá chất lượng cao và lưu hành quốc tế, ngoài ra răng sứ của Nhật hoặc Mỹ cũng là chọn lựa tốt.

- Cam kết bảo hành: Nha khoa có cam kết bảo hành bằng thẻ bảo hành hay không? Điều khoản bảo hành có rõ ràng, minh bạch hay không?

- Thẻ bảo hành: Thẻ bảo hành IDPI là 1 sự đảm bảo. IDPI gọi là thẻ Bảo hành – Truy xuất xác thực toàn cầu (International Dental Prosthesic Identity). Trên thẻ này ghi rất rõ về thời gian bảo hành, quy định bảo hành và đặc biệt là có mã số xác thực xuất xứ của chất liệu sứ.

 

Đây là 1 mẫu thẻ bảo hành IDPI của răng sứ Zirconia Ceramill Zolid tại Peace Dentistry

Trên đây là 3 mẹo nhỏ mà các bạn có thể dể dàng kiểm tra được chất lượng răng sứ trước lúc làm dịch vụ. Hãy hỏi nha khoa về 3 điều: Xuất xứ nước nào? Bảo hành bao lâu? Có thẻ bảo hành hay không? Và trên thẻ có ghi rõ ràng điều khoản bảo hành và đặc biệt là xác thực được xuất xứ răng sứ tương tự như thẻ IDPI hay không?

Tham khảo: implant all on 6

0 comments:

Đăng nhận xét