Chi phí Bọc răng sứ cho răng thưa?

Chào Bác sĩ! Em bị thưa 2 răng cửa khá nhiều. Em có đọc trên mạng và biết phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ cho răng thưa. Bác sĩ cho Em hỏi: Bọc sứ cho răng thưa thì răng sẽ hết thưa và đẹp hay không? Loại răng sứ nào tốt nhất và giá thành thế nào? – Chị Quyên hỏi. Bác sĩ Đặng Hoàng Cương (Chuyên khoa thẩm mỹ nha khoa và phục hình răng sứ) sẽ tư vấn chi tiết về vấn đề này:

BỌC SỨ CHO RĂNG THƯA CÓ HIỆU QUẢ KHÔNG VÀ CÓ PHẢI LÀ PHƯƠNG PHÁP TỐI ƯU CHƯA?

Bọc răng sứ cho răng thưa thì chắc chắn là răng sẽ hết thưa và đẹp nếu như Bác sĩ có kinh nghiệm và sử dụng nguyên liệu sứ tốt. Nhưng không thể khẳng định đó là cách tốt nhất cho răng thưa. Tùy vào từng ví như răng thưa (thưa ít hay nhiều, thưa có kèm xô lệch hay không, độ tuổi khách hàng…) mà buộc phải bọc sứ cho răng thưa hay sử dụng phương pháp khác tối ưu hơn. Cụ thể:

- Nếu răng thưa quá nghiêm trọng, kèm theo răng không đều, răng to nhỏ thất thường thì Bọc sứ thẩm mỹ cho răng thưa là cách tốt nhất.

Bọc sứ cho 2 răng cửa cửa thưa

- Nếu răng thưa vừa phải, form răng hơi đều thì Bọc sứ không phải là cách tối ưu nhất. Đối với tình trạng này, chúng ta nên sử dụng phương pháp mặt dán sứ Veneer vì: chỉ mài một lớp cực kỳ mỏng bề mặt bên ngoài của răng và giữ lại tối đa phần răng thật, răng thưa được giải quyết trệt để.

- Nếu răng thưa nhưng các bạn ở độ tuổi còn quá trẻ (dưới 18 tuổi) thì niềng răng thưa thẩm mỹ mới là cách hiệu quả nhất vì: bảo tồn 100% răng thật, thời gian niềng nhanh.

Bác sĩ Đặng Hoàng Cương kết luận: “Tùy vào từng trường hợp răng thưa mà buộc phải Bọc sứ cho răng thưa hay dùng mặt dán sứ Veneer cho răng thưa hay niềng răng cho răng thưa. Nhưng dù là phương pháp nào thì chắc chắn: Răng sẽ hết thưa và đẹp, tuổi thọ của răng, sức nhai của răng không suy giảm. Và dù làm cách nào đi nữa thì vấn đề đầu tiên mà Nha sĩ phải lưu ý: “Bảo tồn tối đã răng thật, giữ lại càng nhiều răng thật thì càng tốt”.

Bọc sứ thẩm mỹ cho răng thưa, hở kẻ chân răng

Mão răng sứ giúp điều chỉnh răng đều đặn, mang lại khuôn răng thẩm mỹ, tinh tế hơn với màu sắc trắng sáng thu hút, có thể nói nụ cười sẽ được đổi thay hoàn toàn chỉ sau 3 – 5 ngày điều trị.

Tham khảo: bọc răng sứ cho răng thưa giá bao nhiêu

BỌC SỨ CHO RĂNG THƯA – LOẠI RĂNG SỨ NÀO TỐT NHẤT?

 Bọc răng sứ thẩm mỹ không chỉ cho răng thưa mà cho các tình trạng xô lệch thì 3 loại Răng toàn sứ: Zirconia, Cercon hoặc Cercon HT chính hãng VITA (Đức).

- Công nghệ Digital Smile Design cho form răng tinh tế, tự nhiên và sát khít với răng thật

- Răng sứ Zirconia, Cercon hay Cercon HT (chính hãng Đức) cho màu răng trắng, sáng và trong tự nhiên, phù hợp với tông màu của toàn hàm

- Khuôn răng khít sát hoàn toàn bắt buộc phải không gây cảm giác vướng víu khó chịu, có độ chịu lực cao gấp 5 – 8 lần răng thật nên đảm bảo chức năng ăn nhai khỏe.

- Độ bền trên 20 năm

Xem thêm: răng toàn sứ có mấy loại

BỌC SỨ CHO RĂNG THƯA GIÁ BAO NHIÊU?

Bọc răng sứ thẩm mỹ cho răng thưa giá bao nhiêu phụ thuộc vào bọc bao nhiêu răng và lựa chọn loại răng sứ nào.

Thông thường, với tình trạng phổ biến nhất là thưa răng cửa hàm trên thì có thể chỉ cần phải bọc 2 răng, còn trường hợp thưa 2 khe thì có thể bọc 3 răng.

Bọc sứ thẩm mỹ răng thưa, kết hợp thẩm mỹ răng toàn diện

Với trường hợp, khách hàng vừa muốn khắc phục răng thưa, vừa muốn thẩm mỹ răng toàn diện, để khắc phục các vấn đề: xô lệch, hô, móm, nhiễm màu hay đơn giản là thẩm mỹ nụ cười… thì có thể bọc từ 8 – 10 răng trên 1 hàm.

CÁC TRƯỜNG HỢP BỌC SỨ CHO RĂNG THƯA ĐIỂN HÌNH

Bọc răng sứ cho 2 răng thưa 1 phần răng phía trên

Ngoài các tình trạng răng thưa ở người dưới 18 tuổi, răng thưa có kèm theo các vấn đề: hô hoặc móm quá nghiêm trọng, thưa và xô lệch nghiêm trọng thì các trường hợp còn lại đều có thể được chỉ định bọc răng sứ thẩm mỹ cho răng thưa mà vẫn bảo đảm hiệu quả thẩm mỹ cao mà không tổn hại cho răng về sau:

Đọc thêm: mai rang cua co dau khong

0 comments:

Đăng nhận xét